THỎA THUẬN DỊCH VỤ

1. Giới thiệu

1.1. Thỏa Thuận Sử Dụng Dịch Vụ App Grac (“Thỏa Thuận”) này bao gồm các điều khoản, điều kiện và các quy định về sử dụng các dịch vụ thuộc hệ sinh thái App Grac (“Nền tảng”), được sở hữu và/hoặc vận hành và/hoặc quản lý bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Grac (“Dịch vụ”).

1.2. Để sử dụng bất kỳ Dịch vụ thuộc hệ sinh thái App Grac, người dùng cần đồng ý với toàn bộ các điều khoản và điều kiện của Thỏa Thuận này; trường hợp Người dùng không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào của Thỏa Thuận này thì Người dùng cần ngay lập tức chấm dứt việc sử dụng các Dịch vụ.

1.3. Người dùng đồng ý đã đọc, hiểu và cam kết tuân thủ toàn bộ nguyên tắc được quy định trong Thỏa thuận này và quy định và/hoặc quy chế liên kết, tích hợp (nếu có, sau đây gọi chung là “Quy chế, chính sách”). Trong trường hợp xảy ra mâu thuẫn giữa các điều khoản của Thỏa thuận này với Quy chế liên kết thì các điều khoản của Thỏa thuận này có hiệu lực chi phối.

1.4. Grac có quyền được sửa đổi, bổ sung bất kỳ và toàn bộ nội dung của Thỏa Thuận này tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước hay cần có được sự đồng ý trước của Người dùng.

2. Tài Khoản

  1. Để sử dụng Dịch vụ, Người dùng cần phải đăng ký Tài khoản. Chúng tôi giới hạn số lượng Tài khoản mà Người dùng có thể đăng ký được, cũng như số lượng thiết bị tương thích mà Tài khoản có thể liên kết trong cùng một thời điểm. Người dùng cam kết rằng việc sử dụng Tài khoản phải tuân thủ các quy định trong Thoả thuận này, đồng thời Người dùng cam kết cung cấp cho chúng tôi thông tin để đăng ký/ cập nhật thông tin Tài khoản là chính xác, đầy đủ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp các thông tin Người dùng cung cấp sai gây ảnh hưởng hoặc hạn chế đến quyền lợi của Người dùng.
  2. Grac xây dựng tính năng hỗ trợ tạo và đăng nhập tài khoản cho các sản phẩm dịch vụ trong đó có sản phẩm App Grac. Tài khoản nền tảng sẽ được tích hợp sản phẩm dịch vụ App Grac cho phép bạn sử dụng những tính năng như chia sẻ trạng thái, hình ảnh, trang nhật ký cá nhân, đặt lịch thu gom, gửi khiếu nại và các tính năng khác. Việc bạn đồng ý với Điều khoản này và hoàn tất tạo tài khoản đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với điều khoản sử dụng của App Grac.
  3. Người dùng sẽ chịu mọi trách nhiệm, kể cả trách nhiệm pháp lý và trước pháp luật về mọi hoạt động, hành vi được thực hiện thông qua tài khoản trong quá trình sử dụng dịch vụ. Trường hợp có bất kỳ tổn thất, thiệt hại nào phát sinh do Người dùng bị lộ thông tin tài khoản và/hoặc mật khẩu, Grac sẽ không có trách nhiệm bồi thường cho Người dùng.

3. Hành vi vi phạm

Người dùng có quyền sử dụng Dịch vụ, tuy nhiên việc sử dụng đó sẽ không bao gồm các hành vi sau đây:

  1. Sao chép, chỉnh sửa, tái tạo, tạo ra sản phẩm mới hoặc phiên bản phát sinh trên cơ sở Nền tảng này;
  2. Bán, chuyển giao, cấp quyền lại, tiết lộ hoặc hình thức chuyển giao khác hoặc đưa một phần hoặc toàn bộ dữ liệu cấu thành Nền tảng cho bất kỳ bên thứ ba ngoại trừ những phần dữ liệu mà Người dùng là chủ sở hữu hợp pháp;
  3. Di chuyển, xóa bỏ, thay đổi bất kỳ thông báo chính đáng hoặc dấu hiệu nào của Nền tảng (bao gồm nhưng không giới hạn các tuyên bố về bản quyền);
  4. Thiết kế lại, biên dịch, tháo gỡ, chỉnh sửa, đảo lộn thiết kế của Nền tảng hoặc nội dung Nền tảng;
  5. Thay đổi hoặc hủy bỏ trạng thái ban đầu của Nền tảng;
  6. Lợi dụng Nền tảng để thực hiện bất kỳ hành động gây hại cho hệ thống an ninh mạng của Grac, bao gồm nhưng không giới hạn sử dụng dữ liệu hoặc truy cập vào máy chủ hệ thống hoặc tài khoản không được phép; truy cập vào hệ thống mạng để xóa bỏ, chỉnh sửa và thêm các thông tin; phát tán các chương trình độc hại, virus hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào khác nhằm gây hại hoặc phá hủy hệ thống mạng;
  7. Đăng nhập và sử dụng Dịch vụ bằng một phần mềm tương thích của bên thứ ba hoặc hệ thống không được phát triển, cấp quyền hoặc chấp thuận bởi Grac;
  8. Sử dụng, bán, cho mượn, sao chép, chỉnh sửa, kết nối tới, phiên dịch, phát hành, công bố các thông tin liên quan đến Nền tảng, xây dựng mirror website để công bố các thông tin này hoặc để phát triển các sản phẩm phái sinh, công việc hoặc dịch vụ;
  9. Lợi dụng Nền tảng để đăng tải, chuyển, truyền hoặc lưu trữ các thông tin vi phạm pháp luật, vi phạm thuần phong mỹ tục của dân tộc; phân biệt và gây chia rẽ chủng tộc; xúc phạm, làm tổn hại quyền lợi hợp pháp của các cá nhân hoặc tổ chức;
  10. Lợi dụng Nền tảng để sử dụng, đăng tải, chuyển, truyền hoặc lưu trữ bất kỳ nội dung vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, bí mật kinh doanh hoặc quyền pháp lý của bên thứ ba;
  11. Lợi dụng Nền tảng hoặc các dịch vụ khác được cung cấp bởi Grac trong bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào, cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào và/hoặc quấy rối, tác động tiêu cực tới trải nghiệm của Người dùng khác;
  12. Lợi dụng các sản phẩm được tạo ra từ trí tuệ nhân tạo AI do Công ty triển khai để chỉnh sửa, thay đổi cho các mục đích vi phạm các quy định pháp luật, hoặc trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục;
  13. Vi phạm Chính sách cộng đồng và các hình thức vi phạm khác.

 

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

4. Mục đích thu thập

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân chỉ cần thi`ết nhằm phục vụ cho các mục đích:

  • Duy trì tài khoản: để tạo và duy trì tài khoản đăng nhập của bạn với chúng tôi.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của bạn.
  • Upload hình ảnh: Chia sẻ hình ảnh hằng ngày của bạn về các hoạt động sống xanh để lan tỏa thông điệp và truyền cảm hứng về bảo vệ môi trường. Minh họa để tăng tính xác thực và độ chính xác cho các phản ảnh/ khiếu nại của bạn.
  • An ninh: cho các mục đích ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng hoặc các hoạt động giả mạo người dùng.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
  • Thông tin vị trí: dưới sự chấp thuận của người dùng về việc cấp quyền nền tảng truy cập dữ liệu GPS địa chỉ IP. 
  • Danh bạ điện thoại: dưới sự chấp thuận của người dùng về việc cấp quyền cho nền tảng truy cập danh bạ điện thoại để đồng bộ liên hệ.

5. Phạm vi thu thập

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của bạn khi:

  • Bạn trực tiếp cung cấp cho chúng tôi, bao gồm:
    1. Các thông tin cá nhân bạn cung cấp cho chúng tôi khi đăng ký tài khoản bao gồm: họ tên, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại
    2. Các thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm thông tin bất kỳ cần thiết để thiết lập tài khoản ví dụ như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập.
    3. Thông tin khi bạn đăng bài trên ứng dụng như hình ảnh, video, văn bản.
  • Bạn tương tác với chúng tôi: Chúng tôi thu thập các dữ liệu liên quan khi bạn tương tác trên các ứng dụng trong quá trình sử dụng.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân của khách hàng trên App Grac – phân loại rác cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của App việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Grac sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

7. Quyền của khách hàng đối với thông tin cá nhân

Khách hàng có quyền cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi và có thể thay đổi quyết định đó vào bất cứ lúc nào.

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu chúng tôi thực hiện việc này.

8. Sở hữu trí tuệ

Nền tảng được phát triển và sở hữu bởi Grac, trừ Nội dung Người dùng tải lên Nền tảng, tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến Nền tảng bao gồm nhưng không giới hạn mã nguồn, hình ảnh, dữ liệu, thông tin, nội dung chứa đựng trong Nền tảng; các sửa đổi, bổ sung, cập nhật của Nền tảng và các tài liệu hướng dẫn liên quan (nếu có) sẽ thuộc quyền sở hữu duy nhất bởi Grac và không cá nhân, tổ chức nào được phép sao chép, tái tạo, phân phối, hoặc hình thức khác xâm phạm tới quyền của chủ sở hữu nếu không có sự đồng ý và cho phép bằng văn bản của Grac.

9. Từ chối trách nhiệm đảm bảo

(a) Mặc dù chúng tôi nỗ lực tối đa để duy trì tính ổn định của Dịch vụ, tuy nhiên những nỗ lực đó có thể sẽ không đáp ứng được mọi kỳ vọng của Người dùng. Trừ khi được rõ ràng trong Thỏa thuận này, dù rõ ràng hay ngụ ý, Grac không đưa ra bất cứ đảm bảo nào bao gồm nhưng không giới hạn những bảo đảm về tính ổn định của Dịch vụ, bảo mật an toàn thông tin, tính xác thực của thông tin mà Người dùng tiếp nhận trong quá trình sử dụng Dịch vụ.

(b) Trong mọi trường hợp, Người dùng đảm bảo rằng Người dùng sẽ miễn trừ Grac khỏi mọi trách nhiệm liên quan đến bất kỳ tổn thất, thiệt hại, chi phí nào theo bất kỳ nguyên nhân hành động nào gây ra bởi việc Người dùng sử dụng, hoặc không có khả năng sử dụng Dịch Vụ.

(c) Grac sẽ áp dụng các biện pháp kỹ thuật, an ninh, bảo mật cần thiết theo quy định của pháp luật và theo các tuyên bố, cam kết chất lượng của Grac để bảo mật thông tin cá nhân của Người dùng. Mặc dù vậy, các rủi ro liên quan đến việc cung cấp, bảo mật dữ liệu cá nhân, cho dù là cung cấp trực tiếp, qua điện thoại hay qua mạng internet hay qua các phương tiện kỹ thuật sẽ luôn tiềm ẩn và KHÔNG CÓ HỆ THỐNG KỸ THUẬT HAY BIỆN PHÁP AN NINH, BẢO MẬT NÀO LÀ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI hay có thể chống lại được tất cả các “hacker”, “tamper” (những người xâm nhập trái phép để lục lọi thông tin); do đó, trong trường hợp thông tin cá nhân của Người dùng bị lộ do bị hack hoặc các nguyên nhân khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Grac thì Người dùng theo đây đồng ý miễn cho Grac toàn bộ trách nhiệm có liên quan.

(d) Trong phạm vi pháp luật hiện hành cho phép, Người dùng đồng ý sẽ bồi thường cho Grac đối với mọi thủ tục tố tụng liên quan đến bên thứ ba phát sinh từ hoặc liên quan đến các khiếu nại về việc Người dùng sử dụng Dịch vụ, hoặc vi phạm Thỏa thuận. Điều khoản bồi thường này bao gồm mọi trách nhiệm pháp lý hay chi phí phát sinh từ các khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, phán quyết, tiền phạt, chi phí kiện tụng và chi phí pháp lý.

10. Luật áp dụng

Tất cả các vấn đề, nội dung và bất kỳ bất đồng, tranh chấp nào phát sinh từ hoặc liên quan đến việc thực hiện Thỏa Thuận này đều được giải thích và điều chỉnh theo quy định của pháp luật nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Grac và Người dùng tại đây thừa nhận luật áp dụng để giải quyết tranh chấp, bất đồng nếu có giữa các bên liên quan đến Nền tảng, Dịch vụ chỉ là pháp luật của Việt Nam và không dẫn chiếu đến luật của bất kỳ quốc gia nào khác trong mọi trường hợp.

11. Thông tin liên hệ

Nếu bạn có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về Chính Sách này hoặc thực tế việc thu thập, quản lý thông tin cá nhân của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua:
Địa chỉ email: congnghe@grac.vn

12. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Grac
Giấy phép đăng ký kinh doanh: số 0317005247
Địa chỉ liên hệ: Tầng 6, A6.06 Block A, Lô Officetel, Sky Center, Số 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

13. Hiệu lực

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân này có hiệu lực từ ngày 05/09/2022.

BIỆN PHÁP VÀ CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI

Khách hàng đồng ý và tuân thủ rằng, khi Khách hàng được Grac cung cấp tài khoản để sử dụng App Grac – phân loại rác, thì bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của Khách hàng sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình sử dụng App Grac – phân loại rác phải được gửi về Grac ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. Grac sẽ giải quyết tranh chấp của Khách hàng, căn cứ theo từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.

Grac chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của bạn trong trường hợp bạn cung cấp đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin.

Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:

Văn phòng Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Grac
Địa chỉ: Tầng 6, A6.06 Block A, Lô Officetel, Sky Center, Số 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 0340

Mail: congnghe@grac.vn